Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Thanh lý nhà xưởng 0932 637 482 Mr Hưng

                                                 DOANH NGIỆP TƯ NHÂN
                                                                NAM GIA




Nhận thu mua thanh lý xác nhà xưởng giá cao  ĐT: 0932.637.482 Mr Hưng
Nơi thu mua thanh lý đáng tin cậy 
Quý khách có nhu cầu bán thanh lý kho xưởng cũ để xây mới hoặc di chuyển địa điểm kinh doanh? =>> Chúng tôi  nhận mua trọn gói kho xưởng.nhà xác nhà xác công trình .......với giá cao nhất Sài Gòn ­­

chuyên nhận mua trọn gói kho xưởng cũ trên toàn quốc với giá cao, giao dịch nhanh gọn và tháo dỡ vận chuyển chuyên nghiệp
                                           
Chúng tôi sẽ đến khảo sát nhà xưởng, định giá và trao đổi phương thức giao dịch nhanh nhất và tiến hành tháo dỡ vận chuyển
Quý doanh nghiệp có nhu cầu thanh lý vui lòng liên hệ : 0932.637.482 Hưng



Bạn đang có nhu cầu phá rỡ nhà và các công trình khác? Chúng tôi chuyên nhận mua xác nhà,phá rỡ nhà, công trình chuyên nghệp nhanh gọn và an toàn.

                      
Các công trình xây dựng sau một thời gian dài sử dụng sẽ xuống cấp do vậy cần phải phá dỡ để đảm bảo an toàn cho ngươì sử dụng.
                                                             
Chúng tôi chuyên nhân mua xác nhà, xác công trình trên toàn quốc với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực phá dỡ công trình chúng tôi đã tháo dỡ trọn gói các công trình như : Trường học, cơ quan, bệnh viện, trụ sở công ty, nhà tập thể, hộ gia đình......
Khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ đến khảo sát công trình, lên phương án tháo dỡ vận chuyển an toàn, nhanh gọn và hiệu quả nhất… 
Quý khách có nhu cầu bán thanh lý khung nhà xưởng cũ để xây mới hoặc di chuyển địa điểm kinh doanh? =>> Thanhly24h nhận mua trọn gói khung nhà xưởng cũ hỏng.

Chúng tôi sẽ đến khảo sát nhà xưởng, định giá và trao đổi phương thức giao dịch nhanh nhất và tiến hành tháo dỡ vận chuyển…
                                                                 
Khách hàng sẽ không phải lo lắng về quá trình tháo dỡ và vận chuyển vì chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm tháo dỡ công trình và đã từng tháo dỡ những khung nhà xưởng phức tạp nhất.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hê:
0932 637 482 Mr Hưng

YaHoo: thanhlynhaxuong247
 Thanh lý nhà xưởng

Địa chỉ: 525/2 Lê Trọng Tấn P.Sơn kỳ Q.Tân Phú TPHCM
              RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét